• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Án chung thân cho kẻ buôn ma túy

HMO

Administrator
Staff member
Ngày 25/11, Tòa án nhân dân tỉnh Nghệ An đã tuyên phạt Huỳnh Bá Lý (SN 1969), trú tại phường Quang Trung, thành phố Vinh án chung thân vì hành vi mua bán trái phép chất ma túy.

Trong phiên tòa sơ thẩm diễn ra ngày 18/11, hành vi phạm tội của bị cáo Huỳnh Bá Lý đã được nói rõ trong bản cáo trạng của Viện kiểm sát. Theo đó, ngày 18/4/2012, Huỳnh Bá Lý gọi điện thoại cho Phan Duy Ngân làm nghề lái xe khách nhờ chuyển hộ túi quà vào cho cháu ở thành phố Hồ Chí Minh.


Bị cáo Huỳnh Bá Lý. Ảnh: Báo Công an Nghệ An
Đến 5 giờ ngày 19/4/2012, Ngân đi taxi theo lời chỉ dẫn của Lý đến lấy túi quà, sau đó trở về bến xe thì bị cảnh sát bắt giữ. Qua kiểm tra nhanh, cảnh sát đã phát hiện được 1,2 kg ma túy đá cùng 35,29 gam cần sa. Ngay trong ngày, lực lượng chức năng cũng đã tổ chức khám xét nhà của Lý thuê tại thành phố HCM và phát hiện gần 300 gam ma túy, 14,3 gam cần sa, 1 khẩu súng ổ xoáy cùng 13 viên đạn.

Được biết, Lý là đối tượng đã từng có 3 tiền án về các tội trộm cắp tài sản, cướp tài sản và tràng trữ trái phép chất ma túy với tổng hình phạt là 12 năm 3 tháng. Sau khi mãn hạn tù, Lý lại tiếp tục dấn thân vào con đường phạm tội
 

Ads HMO

Ads HMO

Top