• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Quỳnh Lưu Á hậu Phạm Hương khoe chân dài đi làm giám khảo "người đẹp biển Quỳnh"

HMO

Administrator
Staff member
Diện một thiết kế dạ hội ren đen của NTK Nhật Dũng, Á hậu thể thao thế giới Phạm Hương gây chú ý đặc biệt khi làm giám khảo cuộc thi "Người đẹp biển Quỳnh" tại Quỳnh Lưu vừa qua.

Photo: Dương Nguyên

Phạm Hương khá "đắt show" làm giám khảo các cuộc thi người đẹp tại các tỉnh và trường học. Cuộc thi "Người đẹp biển Quỳnh" được tổ chức dưới sự chỉ đạo của tỉnh Nghệ An, nhân tuần lễ văn hoá du lịch biển.

Cuộc thi đã có hàng trăm hồ sơ dự thi và kết quả chung cuộc, ban tổ chức đã chọn ra 20 gương mặt xuất sắc vào chung kết.


Các người đẹp đã trải qua 3 phần thi: áo dài truyền thống, dạ hội và bikini. Danh hiệu Hoa khôi biển Quỳnh đã thuộc về thí sinh Nguyễn Thị Hương, Á khôi 1: Hoàng Thị Phương Anh, Á khôi 2: Hồ Thị Mai Anh. Phạm Hương chụp ảnh cùng các người đẹp đoạt giải

Cô trao danh hiệu Hoa khôi biển Quỳnh cho thí sinh Nguyễn Thị Hương

Sau khi đoạt danh hiệu, các người đẹp có nhiệm vụ hỗ trợ tỉnh Nghệ An trong việc quảng bá hình ảnh du lịch, văn hoá của xứ biển thơ mộng này

Trong sự kiện, Phạm Hương diện chiếc đầm xuyên thấu sexy của NTK Nhật Dũng

Người đẹp tự tin khoe đôi chân dài sexy trong trang phục gợi cảm


Phạm Hương xinh đẹp bên cạnh NTK Nguyễn Nhật Dũng. Anh cũng là người đã hỗ trợ toàn bộ trang phục cho các thí sinh, các thiết kế áo dài xanh mướt với chủ đề về đại dương của anh đặc biệt gây ấn tượng mạnh và góp phần quảng bá hình ảnh của biển miền Trung thông qua những tà áo dài duyên dáng

Phạm Hương và một thành viên trong BTC cuộc thi.
Theo Lao Động
 

Ads HMO

Ads HMO

Top