• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

“Đầu tư vào Nghệ An-Cơ hội cho các doanh nghiệp Hàn Quốc”

HMO

Administrator
Staff member
Đây là chủ đề chính của Hội nghị xúc tiến đầu tư Hàn Quốc vào tỉnh Nghệ An được UBND tỉnh Nghệ An phối hợp với Đại sứ quán Hàn Quốc tại Việt Nam và Cơ quan Xúc tiến Thương mại-Đầu tư Hàn Quốc (KOTRA Hà Nội) tổ chức sáng 12-7 tại Hà Nội nhằm giới thiệu, quảng bá môi trường và cơ hội đầu tư để kêu gọi các doanh nghiệp, nhà đầu tư Hàn Quốc đến với Nghệ An.
Tham dự hội nghị có gần 400 đại biểu đến từ các cơ quan quản lý nhà nước, các cơ quan nghiên cứu, hiệp hội doanh nghiệp, các doanh nghiệp của Việt Nam và tỉnh Nghệ An, thành phố Hà Nội; các cơ quan đại diện, xúc tiến đầu tư và thương mại của Hàn Quốc tại Việt Nam; hơn 200 doanh nghiệp, nhà đầu tư đến từ Hàn Quốc…
Toàn cảnh hội nghị.
Tại hội nghị, qua các bài phát biểu của ông Nguyễn Xuân Đường-Chủ tịch UBND tỉnh Nghệ An; ông Đào Quang Thu-Thứ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư; ông Jun Dae Joo-Đại sứ Hàn Quốc tại Việt Nam cùng tham luận của những doanh nghiệp Hàn Quốc đã và đang đầu tư tại Nghệ An đã giúp các đại biểu hiểu rõ hơn về thực trạng, xu hướng đầu tư của Hàn Quốc tại Việt Nam và những thuận lợi khi đầu tư vào Nghệ An… Hội nghị cũng dành thời gian để trao đổi, trả lời câu hỏi của các doanh nghiệp, nhà đầu tư Hàn Quốc về các cơ chế chính sách, định hướng địa bàn và lĩnh vực thu hút đầu tư, các thủ tục hành chính về kinh doanh khi đầu tư vào Nghệ An…
Kết luận hội nghị, ông Hồ Đức Phớc-Bí thư Tỉnh ủy Nghệ An cũng khẳng định, lãnh đạo chính quyền cũng như nhân dân tỉnh Nghệ An sẽ luôn tạo điều kiện tốt nhất để các doanh nghiệp Hàn Quốc nói riêng và doanh nghiệp nước ngoài nói chung đầu tư vào Nghệ An. “Chúng tôi sẽ tiếp tục cải thiện mạnh mẽ môi trường đầu tư, kinh doanh của tỉnh và mong muốn các doanh nghiệp, nhà đầu tư Hàn Quốc quan tâm tìm hiểu, đầu tư các dự án lớn, có hiệu quả cao về kinh tế, xã hội, ưu tiên các dự án sử dụng công nghệ cao, có giá trị gia tăng lớn, thân thiện với môi trường; tập trung ưu tiên các lĩnh vực: Công nghiệp chế biến, cơ khí chế tạo, điện tử, công nghệ thông tin, sản xuất vật liệu mới…” – ông Phớc nói.
Trong chương trình hội nghị, UBND tỉnh Nghệ An đã tiến hành ký kết 3 thỏa thuận với: KOTRA Hà Nội để thiết lập mối quan hệ hợp tác nhằm xúc tiến đầu tư nước ngoài của Hàn Quốc vào tỉnh Nghệ An, xúc tiến thương mại Nghệ An-Hàn Quốc; Công ty TNHH StrongPlus Elevator (Hàn Quốc) đầu tư Dự án sản xuất thang máy sử dụng công nghệ hiện đại của Hàn Quốc với tổng vốn đầu tư 10 triệu USD; Công ty TNHH Global Sourcing International (Hàn Quốc) đầu tư Dự án May xuất khẩu có vốn đầu tư 2,5 triệu USD.
HMO nguồn QĐND.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top