• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Nghệ An Ủy ban Nhân dân tỉnh thưởng 'nóng' cho đội U21

HMO

Administrator
Staff member
Ngay trong buổi đón các cầu thủ U21 SLNA trở về sau khi vô địch giải U21 quốc gia - Cúp báo Thanh Niên 2014, bà Đinh Thị Lệ Thanh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nghệ An đã thưởng "nóng" cho toàn đội số tiền 30 triệu đồng, đồng thời chỉ đạo ban tài chính làm thủ tục giải ngân số tiền 345 triệu đồng tiền thưởng cho đội theo quy định từ trước.

Bà Đinh Thị Lệ Thanh, Phó chủ tịch Ủy ban Nhân dân tỉnh Nghệ An tặng hoa cho tập thể đội bóng
Ngay từ 15h00 chiều nay 16/10/2014 mặc dù thời tiết không ủng hộ, mưa nặng hạt kéo dài nhưng hàng trăm người hâm mộ thành Vinh vẫn có mặt tại chân cầu Bến Thủy 2 để đón đội U21 SLNA trở về sau khi giành chức vô địch giải bóng đá U21 quốc gia - Cúp Báo Thanh Niên 2014.
Do thời tiết không ủng hộ nên lễ dâng hương, báo công tại tượng đài Bác Hồ ở Quảng trường Hồ Chí Minh đã không thực hiện được mà được chuyển về thành buổi gặp mặt ngay tại trụ sở CLB SLNA trên đường Đào Tấn, thành phố Vinh.
Năm nay, U21 SLNA đã giành chức vô địch một cách xứng đáng với chiến thuật hợp lý trước đối thủ “kỵ giơ” Hà Nội.T&T. Phát biểu tại buổi gặp mặt, ông Nguyễn Hồng Thanh- Tổng giám đốc Công ty cổ phần bóng đá SLNA xúc động: “Xin chúc mừng các cầu thủ đã thi đấu xuất sắc, thực hiện đúng đấu pháp mà BHL đề ra, biết cách vượt qua những khó khăn tại vòng bảng rồi ở trận bán kết. Chiến thắng này là động lực cho các em đủ tự tin vào khả năng của mình trong thời gian tới khi trở thành những tuyển thủ chuyên nghiệp.
Bóng đá trẻ Nghệ An đã có một mùa giải thành công với cú đúp vô đich U13, U21 (trong đó U13 vô địch 2 năm liên tiếp vô địch, U21 lần thứ 5 đăng quang). Trong khi đó, đội U19 Nghệ An cũng giành giải ngôi á quân (lần thứ 4 liên tiếp có mặt trong trận chung kết) còn đội U15 lọt vào VCK năm nay.
Thành công đó chứng tỏ lò đào tạo bóng đá trẻ Nghệ An đang đi đúng hướng trong điều kiện kinh tế khó khăn bên cạnh sự vươn lên mạnh mẽ của các trung tâm đào tạo trẻ khác trên cả nước.
“Đây không chỉ là niềm tự hào của riêng các em, các cầu thủ SLNA mà niềm vui chung của SLNA và 3 triệu người dân xứ Nghệ. Trong điều kiện đang gặp nhiều khó khăn như hiện nay, các cháu đã tạo nên niềm tin cho các lứa tuổi khác phía sau có thêm động lực phát triển. Xin chúc mừng các em và SLNA” - Bà Đinh Thị Lệ Thanh phát biểu tại buổi gặp mặt.
Theo TT & VH
 

Ads HMO

Ads HMO

Top