• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Nghệ An Ấm áp đêm “Mùa xuân và tuổi trẻ”

HMO

Administrator
Staff member
Chào mừng kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam; mừng xuân mới Đinh Dậu 2017, tối 16/1, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Nghệ An tổ chức chương trình giao lưu nghệ thuật “Mùa xuân và tuổi trẻ” với sự tham dự của 1.500 đoàn viên thanh niên trên địa bàn tỉnh.


Ca khúc "Đảng đã cho ta một mùa xuân" tại đêm giao lưu để lại nhiều ấn tượng.
Đêm giao lưu nghệ thuật “Mùa xuân và tuổi trẻ” với 12 tiết mục hát múa đặc sắc của các đoàn viên, thanh niên, sinh viên Trường ĐH Vinh, CĐ văn hóa nghệ thuật, đoàn Khối các cơ quan tỉnh, Công an tỉnh Nghệ An và các em Nhà văn hóa thiếu nhi Việt Đức đã mang đến buổi giao lưu những tiết mục đặc sắc ca ngợi Đảng, Bác Hồ kính yêu, các anh hùng liệt sỹ đã hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, ca ngợi quê hương đổi mới.

Đặc biệt, đêm giao lưu nghệ thuật “Mùa xuân và tuổi trẻ” các bạn trẻ được giao lưu với các Đảng viên trẻ, thanh niên ưu tú trên mọi lĩnh vực, khẳng định, biểu dương vai trò, vị trí của thanh niên trong xã hội, tạo động lực để thanh niên tiếp tục nỗ lực vươn lên trong học tập, rèn luyện, lao động sản xuất, góp sức bảo vệ và giữ gìn an ninh Tổ quốc.


Các đoàn viên, thanh niên ưu tú đã chia sẻ những kinh nghiệm hữu ích trong quá trình lập thân, lập nghiệp.
Chương trình nghệ thuật "Mùa xuân và tuổi trẻ" được tổ chức thường niên nhằm kính dâng lên Đảng, Bác Hồ kính yêu tiếng hát ngợi ca, lòng tin tưởng và tự hào về những thành tích xuất sắc của tuổi trẻ tỉnh Nghệ An đã đạt được trong thời gian qua.

Đây cũng là dịp giáo dục lý tưởng cách mạng cho thanh niên, khơi dậy khát vọng tu dưỡng, rèn luyện đạo đức, vươn lên trong cuộc sống, cống hiến sức trẻ xây dựng quê hương, xứng đáng là lực lượng kế cận trung thành sự nghiệp vẻ vang của Đảng.

Theo Nguyễn Duy (Dân Trí)
 

Ads HMO

Ads HMO

Top