• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Xứ Nghệ Ảnh cưới giữa rừng thông: Tất cả chỉ làm nền cho hai người yêu nhau

HMO

Administrator
Staff member
Tình yêu luôn mang lại những cảm xúc đặc biệt, khó diễn tả bằng lời. Bằng cảm nhận của một tâm hồn đã, đang yêu, chắc hẳn ai cũng thấy được sức nóng tình yêu qua bộ ảnh của cặp đôi trẻ đến từ xứ Nghệ.

Cùng với khung cảnh mờ ảo, se lạnh ở rừng thông, Nguyễn Xuân Tiến (sinh năm 1991) và Trần Thị Thu (sinh năm 1992), cả hai cùng sinh ra ở Nghệ An. Đã mang đến những cảm xúc nhẹ nhàng, ấm áp của tình yêu giữa trời đông rét mướt.

Một năm trước, cặp đôi tình cờ gặp nhau tại quán nước. Hôm ấy, trái tim đôi trẻ đã loạn nhịp khi bất giác bắt gặp ánh mắt của đối phương. Dù vậy, vì rụt rè, e ngại mà không ai nói với ai câu nào.

Sau buổi gặp mặt định mệnh ấy, Tiến hỏi thăm bạn bè và có được liên lạc của Thu. Anh chàng cũng chủ động nhắn tin làm quen. Cùng chung suy nghĩ, sở thích nên cặp đôi nhanh chóng thân thiêt. Tình yêu tự nhiên đến như kết quả hiển nhiên sau thời gian tìm hiểu.

Tính cách có phần trái ngược nên người hay giận dỗi chính là Thu. Một lần, vì bất đồng quan điểm mà Thu đã khóa chặt cửa phòng và kiên định không nói chuyện hay đáp trả bất kì câu hỏi nào từ người yêu.

Lần đó, Tiến đã đứng trước cửa phòng của Thu hàng giờ đồng hồ liền, mặc trời mưa tầm tã. Sau lần ấy, Thu nghĩ cho người yêu nhiều hơn, không hay giận dỗi và luôn cố gắng bình tĩnh lắng nghe đối phương chia sẻ quan điểm.

Và rất, rất nhiều kỉ niệm êm đềm khác sau 1 năm gắn bó bên nhau. Tất cả khiến tình yêu của cặp đôi 9x ngày càng bền vững và mặn nồng.

Trước khi chính thức về chung 1 nhà, Tiến và Thu đã quyết định lưu giữ những khoảnh khắc đẹp đẽ nhất trong tình yêu bằng bộ ảnh chụp lúc bình minh tại rừng thông nơi quê nhà.

Khung cảnh lãng mạn thì ai cũng phải thừa nhận, nhưng chính tình yêu và diễn xuất nhập tâm của đôi trẻ khi hòa quyện vào khung cảnh ấy, tạo nên những khoảnh khắc không thể cảm xúc hơn.

Bộ ảnh của cặp đôi hiện đang nhận được nhiều lời khen ngợi trên mạng xã hội.

Chia sẻ về bí quyết giữ gìn tình yêu, Thu cho biết ngoài tình cảm chân thành đôi bên dành cho nhau thì chính sự tin tưởng là yếu tố quan trọng giúp cặp đôi vững vàng với lựa chọn của mình.

Những khoảnh khắc đáng nhớ mà bất kì cặp đôi đang yêu nào cũng muốn có được.

Nụ cười hạnh phúc của cô gái trong tình yêu.

Nụ hôn truyền cảm hứng giữa ngày đông lạnh giá.

Cùng bên nhau trong mọi khoảnh khắc vui buồn.

Ảnh: Cuội hoa
Theo Đất Việt
 

Ads HMO

Ads HMO

Top