• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Cần Thơ Ưu đãi cho giảm béo, triệt lông, xóa nhăn

lampardche93

Lính mới
Mừng ngày 8/3, TMV Kangnam giảm giá cho 3 dịch vụ: giảm béo tạo form S-line Nhật Bản, triệt lông vĩnh viễn New E-Light, xóa nhăn căng da Ultherapy.

Theo đó, bạn sẽ được giảm giá 20% nếu trị liệu 3 vùng trở lên, 15% nếu mua 2 vùng và 10% khi mua một vùng. Đồng thời, bạn vẫn được giữ nguyên quyền lợi tặng thêm buổi trị liệu.

Giảm béo tạo form S-line Nhật Bản

Không chỉ mang lại hiệu quả giảm cân (4-5kg), giảm số đo như các phương pháp giảm béo khác tại Saigon Smile Spa, giảm béo tạo form S-line Nhật Bản còn giúp kiến tạo form dáng S-line với tỷ lệ cân đối giữa 3 vòng trên chính cơ thể bạn. Phương pháp này được hội đồng bác sĩ uy tín của Saigon Smile Spa nghiên cứu và kiểm nghiệm chặt chẽ, đảm bảo an toàn, hiệu quả giảm béo tự nhiên. Là spa 2 năm liền được khách hàng bình chọn đạt Cup Tin&dùng cho “Sản phẩm và dịch vụ giảm béo tốt nhất” 2012, 2013 và tiếp tục được đề cử giải thưởng này năm 2014, TMV Kangnam khẳng định đây là một trong những phương pháp giảm béo tối ưu dành cho bạn.

Căng da, xóa nhăn tay long matvà nâng cơ hiệu quả với công nghệ Ultherapy

Ultherapy là công nghệ trẻ hóa da Tại Hollywood, thuật ngữ “làn sóng Ultherapy” xuất hiện từ năm 2010 và càng ngày càng lan rộng. Tại Việt Nam, khi công nghệ này được Saigon Smile Spa cập nhật về năm 2013, nhiều ngôi sao giải trí như Diva Mỹ Linh, “quý ông nhạc đỏ Việt Hoàn”... và hàng trăm khách hàng đã nhanh chóng sử dụng dịch vụ này để trẻ hơn nhiều tuổi.

cấy lông mày

Điểm khác biệt tạo nên đẳng cấp của dịch vụ Ultherapy tại Saigon Smile Spa chính là kỹ thuật trị liệu. Tất cả trị liệu Ultherapy tại Saigon Smile Spa đều do đội ngũ bác sĩ uy tín, giàu kinh nghiệm trực tiếp thực hiện. Chỉ cần một lần trị liệu, kết quả căng da, xóa nhăn và nâng cơ có thể duy trì từ 18 tháng đến 24 tháng. Saigon Smile Spa là đối tác tại Việt Nam của hãng Ulthera Mỹ.

tay long tay công nghệ New E-Light thế hệ mới

Công nghệ New E-Light phiên bản mới giúp triệt lông tận gốc tới 99%. Không chỉ thế, quy trình triệt lông vĩnh viễn tại Saigon Smile Spa còn giúp làm trắng da vùng triệt lông, cải thiện độ mịn màng và tươi sáng của da, hỗ trợ điều trị tình trạng viêm lỗ chân lông.

Cam kết về hiệu quả triệt lông vĩnh viễn, TMV Kangnam ưu đãi tặng bạn thêm 4 buổi khi mua một liệu trình 6 buổi. Cộng thêm mức giảm giá từ 10% đến 20% trong tháng 3, mức ưu đãi cho dịch vụ này lên tới 76-86%. Chi tiết khuyến mại lớn cho triệt lông xem tại đây.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top