• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Quế Phong Đi tìm anh, người em phát hiện thi thể anh đã phân hủy

HMO

Administrator
Staff member
Thấy nhiều ngày anh trai không về, anh Vi Văn T. lên rẫy đi tìm thì phát hiện anh đã chết, thi thể phân hủy chỉ còn lại bộ xương không trọn vẹn trên núi Sóng Con, huyện Quế Phong, tỉnh Nghệ An.

Người nhà nạn nhân Vi Văn Đ. (SN 1967), cho biết, sau khi thấy anh đi rẫy lâu ngày không về nhà lấy gạo, em trai là Vi Văn T. đã tổ chức đi tìm kiếm anh trai.

Sau khi vào rẫy vào lúc 12h ngày 13/11, anh T. bất ngờ phát hiện một thi thể cùng nhiều vật dụng cá nhân của anh trai vẫn thường mang theo mọi ngày.


Hiện trường nơi người em phát hiện thi thể anh trai với những vật dụng thường ngày vẫn dùng.
Được biết, hiện trường nơi tìm được thi thể cách QL 16 khoảng 20m trên núi Sóng Con. Thi thể được tìm thấy trong tình trạng phân hủy, không còn nguyên vẹn. Sau khi phát hiện, anh T. đã quay về nhà báo cho người thân và chính quyền sở tại.

Tại hiện trương nơi xảy ra vụ việc các vệt cỏ và cây cối xung quanh bị cháy sém, phía trên nơi thi thể được tìm thấy là đường điện 35KV chạy qua có dấu hiệu bị cháy và hư hỏng.

Hiện thi thể anh Đ. đã được mai táng theo phong tục địa phương.

Được biết, anh Vi Văn Đ. là cựu quân nhân độc thân sống cùng gia đình em trai. Anh Đ. thường đi lên núi để làm rẫy, ít ngày mới về nhà lấy gạo mang lên sinh hoạt.

Theo Đại đoàn kết
 

Ads HMO

Ads HMO

Top