• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Điện thoại chống thấm phải chăng nhất theo từng khúc giá thị trường

letrunghau1994

Thành Viên Quen Thuộc
Điện thoại chống thấm không bắt buộc là chuyện đơn giản của các dòng máy cũng muốn giữ nét tinh tế, tuy nhiên bây giờ gần không thiếu các thế hệ smartphone chống thấm nước phổ thông đến từ Samsung, Sony, HTC hay Huawei. Điều đáng nhắc là hiện nay trong những tầng lớp thị phần khác nhau đều đã có máy chống thấm nước, từ tên tuổi như Sony cho đến tầm cỡ bình dân giá rẻ như ROVI. Bài viết này sẽ chọn ra 3 cái điện thoại không thấm nước tiêu biểu cho 3 giá thành khác nhau…

Điện thoại chống thấm nước Land Rover X6000

Chống thấm hiện là tính năng thời thượng được rộng rãi hãng smartphone tên tuổi vật dụng cho những loại máy cao cấp. thế nên đối có 1 mẫu máy phổ thông sở hữu lượng pin khủng như Land Rover X6000 được đồ vật tính năng điện thoại chống nước đã nhanh chống thu hút rộng rãi sự sử dụng rộng rãi của người mua.

mẫu mã Land Rover X6000

Land Rover X6000 chống nước bề ngoài theo bắt mắt của chiếc xe Land Rover Defender đình đám có kiểu dánh mạnh mẽ phá chút hầm hố. điện thoại sở hữu kích thước hơi to sở hữu các sô đo là 13.7cm x 6.4cm x 2.4cm sở hữu cảm ứng 2.4inch, thân điện thoại được bao bao phủ bằng lớp cao su giúp giảm thiểu tối đa tình trạng sốc smartphone do va đập hay bị rơi smartphone trong công đoạn sử dụng.


Land Rover X6000 sở hữu mặt kính 2.4inch TFT Display cho chất lượng hình ảnh nét hơn



Mặt lưng điện thoại với ngoại hình hầm hố với những đường vân hằn, giúp khách hàng dễ dàng cầm nắm.

Nắp lưng và 4 viền đều được nhà phân phối mẫu mã mang độ bám cao, giúp quý khách dễ dàng cầm nắm, tạo cảm giác dễ chịu và chắc tay khi dùng. Bên bắt buộc thân máy là nút tăng hạ âm lượng và nút bật/tắt nhanh đèn bấm.

Chức năng chống nước Land Rover X6000
ko chỉ sở hữu bề ngoài thấp, khả năng giảm thiểu tình trạng sốc điện thoại khi va đập nhầm bảo vệ điện thoại, Land Rover X6000 còn được thiết bị tính năng chống thấm nước.

Land Rover X6000 chống thấm nước đạt tiêu chuẩn IP67 theo chuẩn của 1 số smartphone cao cấp của Sony.

Land Rover X6000 không thấm nước đạt tiêu chuẩn IP67 (IP67 là tiêu chuẩn cao nhất bây giờ về chiếc smartphone siêu bền chống thấm, chống va đập theo tiêu chuẩn quân đội Hoa Kỳ). bởi thế, X6000 với khả năng chịu ngâm nước tối đa 30 phút ở độ sâu 1 mét siêu an toàn.

mang tính năng này, quý khách hoàn toàn an tâm khi nghe smartphone ngoài trời hiện mưa hay vô tình làm rơi máy xuống nước.

Dung lượng pin Land Rover X6000
Land Rover X6000 được thiết bị viên pin hơi khiêm tốn so sở hữu 1 số kiểu dáng khác của chiếc smartphone pin khủng Land Rover. có thể mang viên pin 4800mAh, dung lượng gấp 2-3 lần một chiếc smartphone thông thường hiện tại.

Viên pin 4800mAh cộng khả năng sạc pin cho thiết bị khác.

Viên pin 4800mAh cho thời gian sử dụng lâu dài hơn. ngoại trừ ra, bề ngoài này cũng được thiết kế tính năng sạc pin cho máy khác qua cổng USB, để đóng vai trò như 1 pin sạc dự phòng.

Các tính năng khác Land Rover X6000
Land Rover X6000 còn được thiết bị nhiều chức năng nhân thể ích buộc phải có trên một dòng điện thoại tiên tiến.

Smartphone được thứ camera 3 MP dùng cho nhu cầu quay phim, chụp ảnh cơ bản. Khả năng truy nã cập internet tốc độ 2G để khách hàng lượt web, facebook… Mp3 sống động nhờ loa ngoài lớn rõ, tương trợ nghe FM ngay cả khi không với tai phone.

Land Rover X6000 dược thiết bị phổ biến chức năng lợi ích của một dòng smartphone hiện đại.

tính năng 2 SIM 2 sóng tiện dụng, tương trợ khe cắm thẻ nhớ tối đa lên tới 16GB, giúp các bạn thoải mái sử dụng, lưu trữ dữ liệu.

Một chức năng mà siêu được các bạn yêu chuộng đó là đèn pin rất sáng mang 3 cấp độ sáng ưa thích để đi đêm. đặc thù người dùng gần tuy nhiên bận đèn ngay cả lúc điện thoại bây giờ khóa phím có 2 vương triều sáng khác nhau và 1 chế độ đèn chớp nháy.

Land Rover X6000 Giá 730.000 đồng
CỬA HÀNG ĐTDĐ ALOFONE VIỆT NAM
Địa chỉ: 304/5 Trường Chinh, P13, Tân Bình, TPHCM
Tel: 0866 867 333 - 0963.409.222
 

Ads HMO

Ads HMO

Top