• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Điện thoại đầu tiên thế giới có khả năng quét võng mạc

KhoaComputer

Lính mới
Fujitsu Arrows NX F-04G sẽ là smartphone đầu tiên trên thế giới được trang bị công nghệ quét võng mạc.

Sau nhiều hồi rò rỉ, chiếc smartphone Fujitsu Arrows NX F-04G đã chính thức đổ bộ tại Nhật với mức giá 750$ (không kèm hợp đồng). Điểm nổi trội sản phẩm này không chỉ nằm ở thông số cấu hình, công nghệ quét võng mạc mới chính là điều đáng để chúng ta đề cập đến.



Ngoài những tính năng vốn đã có chỗ đứng trên thị trường di động như 'nhận dạng vân tay'. Công nghệ quét võng mạc cũng được coi là phương pháp nhận dạng sinh trắc học đáng tin cậy nhất hiện nay, trong việc nâng cao khả năng bảo mật của thiết bị di động. Tính năng tuyệt vời này được Fujitsu gọi là Iris Passport, tức bạn chỉ cần nhìn vào màn hình, quá trình mở khóa màn hình, xác thực thanh toán hay đăng nhập website chỉ mất khoảng nửa giây.

Không chỉ dừng ở đó, máy quét võng mạc trang bị trên Arrows NX F-04G cũng có thể nhận biết được sự khác nhau trong con mắt của anh em sinh đôi.


Thông số cấu hình của máy bao gồm, màn hình 5,2 inch độ phân giải 1440x2560 IPS, vi xử lý mạnh mẽ nhất hiện nay của Qualcomm với Snapdragon 810 8 nhân, đồ họa Adreno 320 tích hợp, 3GB dung lượng RAM, 32GB bộ nhớ trong, pin dung lượng 3120mAh. Camera theo máy cũng khá ấn tượng với độ phân giải lên đến 21MP, vận hành trên nền tảng Android 5.0 Lollipop.


Fujitsu Arrows NX F-04G đã chính thức bán ra tại Nhật thông qua nhà mạng NTT DoCoMo. Nhà sản xuất này vẫn chưa có kế hoạch triển khai sản phẩm này sang các nước khác trên thế giới.


SỬA MÁY TÍNH TẠI NHÀ (TẬN NƠI) QUẬN GÒ VẤP

SỬA MÁY TÍNH TẠI NHÀ (TẬN NƠI) QUẬN 12
SỬA MÁY TÍNH TẬN NƠI TẠI QUẬN GÒ VẤP
 

Ads HMO

Ads HMO

Top