• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Điều trị sẹo rỗ theo phương pháp hiện đại - cấy da siêu vi điểm

slight_wind01

Thành Viên Quen Thuộc
Vẻ đẹp của người phụ nữ không chỉ được thể hiện qua ánh mắt bờ môi mà còn được tôn lên nhiều bởi một làn da sáng trắng mịn màng. Tuy nhiên, ngoài độ tuổi 30 chị em phụ nữ phải đối mặt với nỗi ám ảnh về các nếp nhăn ở khóe miệng, làn da khô sần, chùng nhão, lỗ chân lông to, sẹo rỗ, vết thăm do mụn để lại. Để cải thiện và chống lại những bệnh lý ở trên như việc điều trị sẹo rỗ thì theo phương pháp điều trị truyền thống như đắp mặt nạ hóa học, mài da thì hiệu quả thấp mà rủi ro khó lường.



Liên tục đầu tư, cập nhật các công nghệ làm đẹp cao cấp hàng đầu thế giới với mục đích mang một kết quả điều trị sẹo rỗ, lỗ chân lông lớn hiệu quả nhất cho khách hàng thẩm mỹ viện Kangnam đã nhận chuyển giao công nghệ cấy da siêu vi điểm. Đây là công nghệ trị sẹo rỗ hàng đầu của Đức với nhiều ưu điểm vượt trội.

Công nghệ không những loại bỏ sạch sẹo lõm, sẹo rỗ do mụn mà còn có khả năng trị sẹo lõm sâu, kích thước rộng do tai nạn, chấn thương hiệu quả. Chính vì lẽ đó, sự ra đời của công nghệ cấy da siêu vi điểm được rất nhiều người tin tưởng và áp dụng.



Cấy da siêu vi điểm là công nghệ trị sẹo lõm hiện đại với 3 tác động đặc hiệu: làm đầy, làm mịn và tái tạo bề mặt hiệu quả. Công nghệ sử dụng thiết bị cấy da chuyên dụng tạo ra “tổn thương giả mạo” tại diện tích của vùng sẹo giúp kích thích hoạt động sản sinh tế bào da, chuỗi liên kết collagen để làm đầy các vết sẹo lõm một cách nhanh chóng.

Hiện nay công nghệ trị sẹo rỗ - cấy da siêu vi điểm đã và đang được áp dụng thành công cho nhiều khách hàng tại thẩm mỹ viện Kangnam. Công nghệ đã giúp nhiều khách hàng có được làn da khỏe mạnh, mịn màng như mong muốn. Bạn có thể tìm hiểu công nghệ tại website: xoaseo.vn

Gợi ý tìm hiểu: Cách trị sẹo thâm lâu năm ở chân
 

Ads HMO

Ads HMO

Top