• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Toàn Quốc Điều trị bệnh lậu ở nhà

59khuongtrung

Thành Viên Quen Thuộc
Bệnh lậu là một trong những căn bệnh xã hội nguy hiểm có tốc độ lây truyền rất cao. Nếu không được phát hiện và chữa trị kịp thời thì bệnh sẽ dẫn tới những biến chứng nguy hiểm cho người bệnh. Đa số mọi bệnh nhân điều có tâm lí e ngại, tự ti nên việc điều trị bệnh lậu ở nhà sẽ giúp cho người bệnh có tâm lí thoải mái hỗ trợ tốt cho quá trình điều trị bệnh lậu. Dưới đây là những chia sẻ của các bác sĩ phòng khám Đa khoa Khương Trung về vấn đề này.
Đa số nhung bieu hien cua benh lau o nam gioi thường bị nhầm lẫn với những bệnh lí khác nên không được phát hiện kịp thời. Chính vì vậy, việc điều trị bệnh lậu càng quan trọng hơn.

Xem thêm: dấu hiệu của bệnh lậu giang mai
Điều trị bệnh lậu ở nhà cần phải quan tâm:
- Khi có những dấu hiệu bệnh lậu khác lạ trên cơ thể cần phải đến ngay các cơ sở y tế chuyên khoa để được thăm khám bệnh chính xác nhất. Tùy vào sức khỏe của mỗi người mà bác sĩ sẽ áp dụng theo phác đồ trị liệu phù hợp với người bệnh.
- Chỉ điều trị bệnh lậu ở nhà khi có được sự cho phép và theo dõi của các bác sĩ.
- Thực hiện theo phác đồ điều trị: uống đúng thuốc, uống đúng liều, đúng thời gian. Không được tự mua thuốc ngoài để dùng khi chưa có sự đồng ý của bác sĩ điều trị.
Việc điều trị bệnh lậu ở nhà đúng cách sẽ giúp cho người bệnh tránh mất thời gian hơn, tâm lí thoải mái và bệnh sẽ thuyên giảm.
Để biết thêm thông tin chi tiết dấu hiệu bệnh lậu ở nữ giới[, nam giới vui lòng liên hệ với chúng tôi
Phòng khám Đa khoa Khương Trung
Địa chỉ: 59 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
Hotline: 0438 288 288
 

Ads HMO

Ads HMO

Top