• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Miền Trung Điêu khắc lông mày – ưu và nhược điểm

phuonghn550

Thành Viên Quen Thuộc
Cũng như bất cứ phương pháp làm đẹp nào, điêu khắc lông mày cũng có 2 mặt ưu và nhược điểm. Hãy cùng bài viết khám phá những ưu và nhược điểm của phương pháp này nhé.

Điêu khắc lông mày là bước cải tiến của phương pháp thêu lông mày.

Điêu khắc lông mày là gì?
Điêu khắc lông mày là bước cải tiến của phương pháp thêu lông mày. Với kĩ thuật này, bác sĩ sẽ dùng loại dao khắc chuyên biệt có lưỡi nhỏ, sắc để đưa màu mực xăm vào da và khắc từng sợi lông mày theo sợi lông mày thật của khách hàng.

Ưu điểm của điêu khắc lông mày
Kĩ thuật điêu khắc tinh tế sử dụng đầu kim di trên bề mặt da sau đó thoa mực xăm lên. Hoặc trước khi thực hiện đưa kim, chuyên viên nhúng kim vào mực xăm rồi tiến hành di kim nhẹ nhàng trên da. Kĩ thuật này tạo nên những sợi lông mày mềm, mỏng và mịn với đường nét hài hòa, phù hợp với gương mặt.
Với kĩ thuật điêu khắc lông mày, hàng lông mày sẽ đẹp tự nhiên như thật, không hề bị lộ mực xăm trên da. Hơn nữa, điêu khắc lông mày cũng có thể duy trì hiệu quả lâu bền, màu mực lâu phai nhưng không hề gây ảnh hưởng xấu tới làn da và sức khỏe do chất liệu mực sử dụng có nguồn gốc từ thiên nhiên.

Nhược điểm của điêu khắc lông mày
Điêu khắc lông mày tuy đem đến hiệu quả cao nhưng lại cũng rấy “kén” người. Không phải ai cũng có thể thực hiện điêu khắc lông mày, phương pháp này chỉ dành cho những ai có sợi lông mày không quá thưa. Còn trường hợp lông mày ngắn, quá thưa thì không thể thực hiện điêu khắc lông mày.
Bên cạnh đó, điêu khắc lông mày là kĩ thuật tương đối khó nên chị em cần phải lựa chọn địa chỉ uy tín để thực hiện nếu không muốn gặp tình trạng lông mày lệch, kích ứng, ngứa ngáy nhiều ngày sau điêu khắc. Bởi vì nếu quy trình điêu khắc không đảm bảo, mực xăm kém chất lượng, dụng cụ không được vô trùng thì bạn có thể bị sưng tấy, nhiễm trùng, thậm chí là rụng lông.

Một vài lưu ý sau khi điêu khắc lông mày
Lông mày sau điêu khắc cần phải có chế độ chăm sóc phù hợp mới có thể nhanh chóng phục hồi và đem đến kết quả như ý. Cụ thể, sau điêu khắc lông mày, chị em cần phải:
– Không chạm tay lên vùng lông mày mới điêu khắc và tự ý cạy lớp vảy.
– Hạn chế tối đa để nước chạm vào lông mày sau khi điêu khắc.
– Không tác động mạnh vào vùng lông mày trong 2-3 ngày đầu tiên. Tránh tác động, va chạm mạnh vào vùng da lông mày sau khi thực hiện.
– Vệ sinh sạch sẽ vùng mắt theo hướng dẫn của bác sĩ.
– Kiêng một số thực phẩm như rau muống, thịt bò, thịt gà, xôi nếp cho đến khi lông mày hồi phục hẳn.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top