• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

TX Hoàng Mai ĐBQH khoá XIII tiếp xúc cử tri tại Mai Hùng

HMO

Administrator
Staff member
Thực hiện chương trình tiếp xúc cử tri sau kỳ họp, ngày 2/7, tại phường Mai Hùng, các vị đại biểu Quốc hội khóa XIII gồm ông Phan Trung Lý - Ủy viên UB Thường vụ, Chủ nhiệm UB pháp luật Quốc hội; ông Phạm Văn Hà - ủy viên UB pháp luật Quốc hội, Chánh án Tòa án nhân dân tỉnh đã về tiếp xúc với cử tri các xã, phường trên địa bàn TX Hoàng Mai.

ĐBQH khoá XIII tiếp xúc cử tri TX Hoàng Mai
Tại hội nghị, cử tri đã kiến nghị một số vấn đề các cấp cần quan tâm như đầu tư cho hệ thống nhà văn hóa khối xóm; thu hồi đất để giao mặt bằng cho dự án QL1A thì phải đền bù cho dân thỏa đáng, công bằng giữa các hộ và được công khai rõ ràng; đẩy nhanh tiến độ cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho dân; Cần nâng cao chất lượng điện sinh hoạt; Tình trạng ô nhiễm môi trường ngày càng trầm trọng; Nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ phường xã, tạo việc làm cho sinh viên có chuyên môn; Các đơn vị thi công Quốc lộ 1A, phải có trách nhiệm giảm thiểu ô nhiễm môi trường, giảm khói bụi…

Thay mặt các vị ĐBQH, ông Phạm Văn Hà đã giải trình và tiếp thu các kiến nghị của cử tri.

Dịp này, đoàn đã tặng 25 suất quà, mỗi suất quà trị giá 1 triệu đồng cho các đối tượng gia đình chính sách và người có công trên địa bàn TX.

Theo Truyền hình Nghệ An
 

Ads HMO

Ads HMO

Top