• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Đang dỡ nhà, bị tường đè tử vong

HMO

Administrator
Staff member
Ngày 4-10, UBND xã Đô Thành, huyện Yên Thành cho biết, vào khoảng 16h30 ngày 3-10, trên địa bàn xã đã xảy ra một vụ tai nạn trong lúc dỡ nhà, khiến 1 người tử vong.
Theo đó, vào thời điểm nói trên anh Lê Văn Hảo (37 tuổi) trú ở xóm Bắc Vực, xã Đô Thành, huyện Yên Thành, đang cùng nhóm thợ xây dỡ ngôi nhà cũ cho anh Hồng (trú cùng xóm Bắc Vực) để chuẩn bị làm nhà mới. Tuy nhiên, trong lúc anh Hảo cùng mọi người đang đập bức tường cũ, thì không may cả bức tường đổ ập vào nhóm thợ xây đang làm.



Hiện trường nơi xảy ra tai nạn làm anh Hảo tử vong

Mọi người nhanh chóng chạy thoát thân, còn anh Hảo không kịp bỏ chạy nên đã bị bức tường đổ đè vào người. Ngay sau đó, mọi người có mặt tại hiện trường đã đưa anh Hảo vào bệnh viện cấp cứu. Nhưng do vết thương quá nặng, lại mất nhiều máu nên anh Hảo tử vong sau đó không lâu.

Khi hay tin vụ tai nạn, lực lượng công an xã đã có mặt tại hiện trường và nhanh chóng báo cáo cáo trên để điều tra nguyên nhân dẫn đến vụ tai nạn thương tâm.
HMO nguồn ANTĐ.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top