• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Toàn Quốc Đang chữa trị hội chứng bệnh viêm nhiễm bao quy đầu chớ dại sử dụng thực phẩm sau

dungtuyet

Thành Viên Quen Thuộc
viêm nhiễm bao quy đầu đó là bệnh lý rất phổ biến tại nam giới, viêm bao quy đầu không phải căn bệnh khó điều trị, nhưng ở quá trình chữa trị viêm nhiễm bao quy đầu nam giới không thực hiện chế độ ăn phù hợp bệnh lý vô cùng khó khỏi và có thể gây nên một số biến chứng vô cùng nguy hiểm. Do vậy khi chữa trị căn bệnh viêm bao quy đầu đàn ông cần tuyệt đối kiêng các đồ ăn nào? Tới đây , các chuyên gia phòng khám nhân ái sẽ chia sẻ tới bạn đọc vấn đề này.


>>>tìm hiểu thêm viêm bao quy đầu dùng thuốc gì


Top các đồ ăn cánh mày râu đừng dại mà ăn khi chữa nhiễm trùng bao quy đầu

Cần tránh đồ ăn cay nóng

Trong quá trình điều trị bệnh viêm bao quy đầu, nhiều phái mạnh không hề biết cần tránh xa các thức ăn có tính cay, nóng như: tỏi, ớt, hạt tiêu, hành tây,… vì thế thường xuyên vô tư sử dụng , kết quả là bệnh lý của họ không những không khỏi mà còn có xu hướng trở nên trầm trọng hơn, làm giảm sút hiệu quả điều trị bệnh lý , làm tăng cảm giác ngứa khó chịu.

Đồ hải sản đấng mày râu cũng không nên ăn

Mặc dù hải sản rất chứa nhiều chất đạm, tốt cho sức khỏe quý ông nhưng khi chữa Căn bệnh viêm nhiễm bao quy đầu nam giới cần kiềm chế không nên sử dụng những loại hải sản vì đó là các thực phẩm dễ gây ra dị ứng, và tuyệt đối cần kiêng trong trường hợp nam giới mắc các bệnh nhiễm trùng trong đó có viêm bao quy đầu.

Kiêng các loại bánh kẹo, đồ ngọt, chất béo

Đối với cánh mày râu bị viêm bao quy đầu thì những loại đồ ngọt như: kẹo, socola, bánh kem hoặc nước ngọt và một số loại thức ăn có hàm lượng chất béo cao chính là kẻ thù . Nói vậy vì những đồ ăn đó có thể làm tăng nhiệt và độ ẩm trong người khiến hiện tượng viêm ngứa kéo dài dẫn đến ảnh hưởng rất lớn đến quá trình trị căn bệnh viêm bao quy đầu.

Ngoài việc cần kiêng những loại thức ăn trên đấng mày râu cũng cần tuân thủ các điều sau:

Tránh quan hệ tình dục

Nhiễm trùng bao quy đầu có thể bởi vì đàn ông bị dài, hẹp bao quy đầu, thắt nghẹt bao quy đầu ở bộ phận sinh dục. Nhưng, sinh hoạt tình dục thiếu an toàn cũng là tác nhân chính dẫn đến viêm bao quy đầu. Vì thế, cánh mày râu bị viêm nhiễm bao quy đầu thì cần phải tuyệt đối kiêng quan hệ cho đến khi hết bệnh lý, bởi “yêu” trong thời điểm này sẽ tạo điều kiện để vi khuẩn xâm lấn gây ra ảnh hưởng đến quá trình điều trị chứng bệnh.

Vệ sinh cơ quan sinh dục sạch sẽ và đúng biện pháp.

Cần mặc đồ lót sạch, chất liệu thoáng mát.

Thực hiện chế độ nghỉ ngơi thích hợp.

đàn ông nếu thấy dấu hiệu viêm bao quy đầu, viêm bao quy đầu cấp tính cần phải tới các chuyên gia chuyên khoa để thăm khám và tìm ra phương thức trị chứng bệnh viêm bao quy đầu hiệu quả, không nên vì e ngại mà để bệnh lý trầm trọng hơn ảnh hưởng tới sức khỏe sinh sản và đời sống hàng ngày
 

Ads HMO

Ads HMO

Top