• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Quế Phong Đột nhập phòng kế toán, trộm chê tiền chỉ lấy... giấy

HMO

Administrator
Staff member
Cửa chính phòng Kế toán – Thủ quỹ xã vẫn khóa nhưng bên trong thì tủ tài liệu bị cạy phá, mất toàn bộ hồ sơ bảo hiểm của cán bộ, nhân viên và các giấy tờ thu chi tài chính. Máy tính xách tay, tiền trong két sắt vẫn nguyên trạng.

Hiện trường vụ việc.
Ngày 12/1, thông tin từ UBND xã Hạch Dịch, huyện Quế Phong, Nghệ An cho biết, phòng kế toán của xã vừa xảy ra một vụ trộm toàn bộ hồ sơ bảo hiểm của cán bộ, nhân viên và một số giấy tờ chứng từ khác biến mất.

Theo đó, vào khoảng 7h30p (ngày 6/1), bà Phạm Thị Lựu (Kế toán trưởng xã Hạnh Dịch) mở cửa phòng làm việc vào lấy giấy tờ trong tủ để họp hội đồng. Tuy nhiên, bà Lựu tá hỏa phát hiện toàn bộ hồ sơ bảo hiểm của cán bộ, nhân viên cùng một số giấy tờ chứng từ thu chi tài chính khác bị mất.

Ngay lập tức, lãnh đạo UBND xã Hạnh Dịch báo lên Công an huyện Quế Phong để điều tra nguyên nhân vụ việc.

Tại hiện trường, cửa tủ trong phòng Kế toán – Thủ quỹ bị cạy khóa. Tuy nhiên, cửa chính của phòng thì vẫn còn khóa lại bình thường. Đặc biệt, máy tính xách tay của nhân viên để trên bàn và tiền trong két sắt nguyên vẹn và không có dấu hiệu cạy phá.


UBND xã Hạnh Dịch (huyện Quế Phong) nơi xảy ra sự việc.
Bà Phạm Thị Lựu, kế toán trưởng xã Hạnh Dịch cho biết: “Đến thời điểm bị mất trộm thì phòng Kế toán – Thủ quỹ có 4 người giữ chìa khóa, gồm tôi, thủ quỹ, kế toán thu cùng một kế toán thu đã chuyển công tác cách đây 4 tháng”.

Hiện, Công an huyện Quế Phong đang tiếp tục điều tra nguyên nhân vụ việc.

Theo TPO
 

Ads HMO

Ads HMO

Top