• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Toàn Quốc Độc đáo với những cách giảm béo ngay taị văn phòng

socialnv112

Thành Viên Quen Thuộc
Tận dụng mọi thời gian để thực hiện những biện pháp giảm béo phù hợp đã lựa chọn. Ngay tại chốn công sở bạn cũng có thể áp dụng giam beo theo những hướng dẫn dưới đây nhé.
Đi và nói trong cuộc họp
Thay vì ngồi im một chỗ trong cuộc họp, hãy động não suy nghĩ và phát biểu thật nhiều trong các cuộc họp, điều này không chỉ giúp bạn ghi điểm với sếp và đồng nghiệp mà còn giúp bạn giảm cân.
Trong khi phát biểu bạn hãy đi lại để trình bày thuyết phục hơn và giảm thêm một lượng calo đáng kể cho cơ thể. Tất nhiên, bạn không cần đi và nói quá nhiều nhưng hãy tận dụng mọi cơ hội để đi và nói thay vì ngồi im một chỗ trong các cuộc họp.
Chăm chỉ dọn dẹp văn phòng
Việc quét dọn, lau chùi, sắp xếp đồ đặc thường xuyên sẽ giúp dân văn phòng giảm kha khá lượng calo cho cơ thể bạn. Vì vậy đừng lười, hãy cố gắng chăm chỉ dọn dẹp phòng làm việc để vừa giảm cân vừa có phòng làm việc sạch sẽ, đẹp đẽ nhé.
Nhai kẹo không đường
Thay thế những món đồ ăn vặt nhiều chất béo, đường, calo bằng loại kẹo không đường. Bằng cách này bạn vừa không bị “buồn miệng” mà lại vừa không phải lo lắng về hệ lụy tăng cân.
Đi lại khi dùng bữa trưa
Hãy ra ngoài buổi trưa, bạn đừng có ngồi lì trên ghế vào bữa trưa, đi lại để dùng bữa trưa sẽ giúp cơ thể đốt cháy 5 đơn vị calo của bạn. Lượng calo này tuy không nhiều nhưng nó cũng có thể góp phần nhỏ bé gìn giữ vóc dáng chuẩn cho bạn.
Ngoài ra, nếu có thể hãy trò chuyện cùng đồng nghiệp trong khi ăn cũng là cách tiêu hao năng lượng và giúp bạn tránh được những cơn cuồng ăn hay ăn no quá tải.
Không ăn nhiều đồ ngọt
Hãy tránh xa đồ ngọt trong bữa ăn và cả sau khi ăn. Hàm lượng đường sau khi đi vào cơ thể sẽ được phân ra làm 2 loại: đường fructose và glucose và được cơ thể hấp thụ, chuyển hóa thành năng lượng và chất béo.
Vì sau khi ăn tối, hoạt động của cơ thể giảm, việc ăn nhiều đồ ngọt vào bữa tối đồng nghĩa với việc tăng cường tích lũy chất béo trong cơ thể từ đó dễ gây tăng cân.
 

kieuphong

Lính mới
Mình xin giới thiệu thêm cho bạn một phương pháp giảm cân hiệu quả, an toàn cho dân văn phòng với detox nhé. Gần đây, xu hướng giảm cân bằng detox đang được các bạn trẻ ưa thích và áp dụng nhiều, đặc biệt là detox dưa hấu – loại trái cây thơm ngon, có công dụng giúp giảm cân tuyệt vời.



Dưa hấu có công dụng giúp bạn giảm cân, thanh lọc cơ thể hiệu quả​

Sở dĩ nước detox dưa hấu giúp thanh lọc cơ thể là vì dưa hấu được tạo thành bởi 94% nước không chỉ giúp giải khát mà còn giúp thanh lọc cơ thể, loại bỏ độc tố ra ngoài giúp cơ thể nhẹ nhàng, khỏe mạnh và còn làm cho sự trao đổi chất trở nên tốt hơn, từ đó cũng giúp giảm cân hiệu quả.Hơn nữa, trong dưa hấu có chứa nhiều sắt, canxi, photpho và đặc biệt là magiê giúp loại bỏ cholesterol dư thừa ra khỏi cơ thể giúp gan và thận hoạt động tốt.

>> Xem thêm : Cách làm detox dưa hấu giảm cân an toàn hiệu quả



Detox dưa hấu giúp bạn giảm cân, thanh lọc cơ thể hiệu quả, an toàn
 

Ads HMO

Ads HMO

Top