• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Miền Bắc Đổi màu kính ốp bếp, phòng bếp bỗng thay đổi bất ngờ

cuongmy

Thành Viên Quen Thuộc
Đôi khi chỉ cần những thay đổi rất nhỏ như màu sơn kính ốp bếp cũng đủ giúp nơi nấu nướng của gia đình bạn trở nên đẹp mắt hơn rất nhiều.

HTGlass là đơn vị tiên phong hàng đầu trong lĩnh vực sáng tạo không gian bếp hoàn hảo với sản phẩm Kính ốp tường bếp cao cấp chiếm thị phần số 1 tại HCM hiện nay.

Chúng tôi tự hào là nhà Tư vấn - Thiết kế - Thi công và Cung cấp tất cả các loại kính ốp bếp cường lực cao phân tử an toàn trong xây dựng. Chúng tôi luôn nỗ lực hết mình để làm hài lòng khách hàng để đạt được mục tiêu "Hội tụ chất lượng và Nâng tầm thương hiệu".

Sức mạnh của công ty thể hiện ở đội ngũ nhân lực với các kỹ sư giàu kinh nghiệm và công nhân lắp đặt có trình độ tay nghề cao, trong đó có sự kết hợp chặt chẽ của phương pháp làm việc chuyên nghiệp để luôn đáp ứng được những điều khách hàng yêu cầu.
Hưng Thịnh với phương châm: Chất Lượng - Uy Tín – Hiệu Quả, chúng tôi tin rằng đó là các yếu tố quyết định sự thành công của thương hiệu Hưng Thịnh.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top