• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

TP Vinh Địa chỉ phun xăm lông mày đẹp và nhanh nhất

tapchidoisong

Thành Viên Quen Thuộc
May mắn tìm kiếm được địa chỉ phun xăm lông mày đẹp, tôi đã có thể sở hữu dáng mày sắc nét, thanh tú tự nhiên mà không cần mất thời gian tô vẽ mỗi ngày” – Hạnh Phương (30 tuổi, Quận Bình Tân).
Đó chỉ là 1 trong số hàng nghìn đánh giá của phái đẹp về dịch vụ phun xăm thẩm mỹ tại Thu Cúc Sài Gòn – chi nhánh của Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc danh tiếng. Với uy tín thương hiệu lâu năm cùng đội ngũ kỹ thuật viên chuyên môn giỏi, nơi đây vẫn được phái đẹp tin yêu lựa chọn là địa chỉ phun xăm lông mày đẹp số 1 Sài thành.

Đôi mày ngài sắc sảo giúp khuôn mặt chị em thêm nổi bật, cuốn hút hơn

Ký kết hợp tác chuyển giao công nghệ cùng Tập đoàn phẫu thuật thẩm mỹ số 1 Hàn Quốc V-Plastic, Thu Cúc đã sớm tiếp nhận và mang về nước ta phương pháp phun thêu hiện đại khắc phục những hạn chế của phương pháp phun xăm cũ, giúp chị em sớm có được dáng mày sắc nét, thời thượng tạo điểm nhấn cho khuôn mặt thêm cuốn hút.

Hiện tại, khách hàng đăng ký dịch vụ tại đây có thể trải nghiệm 1 trong 3 kỹ thuật làm đẹp phù hợp: phun mày, thêu mày, khắc mày với quy trình thẩm mỹ nhanh chóng, không đau rát, không mất thời gian nghỉ ngơi. Theo đó, kỹ thuật viên sẽ tiến hành thăm khám trực tiếp để đo vẽ dáng mày cân đối, hài hòa nhất với mọi đường nét trên khuôn mặt.
Sử dụng dụng cụ chuyên dùng để phun thêu chân mày giống như cây bút mực, có gắn cây kim đặc biệt, chuyên viên phun thêu chân mày vẽ tỉ mỉ từng sợi lông mày xuôi về cuối đuôi mắt. Đây là thao tác đòi hỏi sự khéo léo và tỉ mỉ nên đội ngũ kỹ thuật viên tại đây đều được đào tạo chuyên sâu và có kinh nghiệm thẩm mỹ dày dạn.

Mũi kim chỉ tác động khoảng 0,2 – 0,3 mm vào da với đường nét dứt khoát nên chị em hầu như không cảm thấy đau rát, khó chịu. Mực phun xăm được Thu Cúc nhập khẩu chính hãng từ Hàn Quốc với thành phần thảo dược tự nhiên nên thân thiện với cơ thể, không gây ra bất cứ phản ứng hay viêm nhiễm không đáng có nào.
Sau quy trình phun xăm 1-2h, eva có thể quay lại cuộc sống sinh hoạt bình thường trong ngày và được hướng dẫn tỉ mỉ cách chăm sóc hậu phẫu tại nhà để vùng chân mày phục hồi nhanh chóng, lên màu bóng mịn tự nhiên và duy trì dài lâu theo năm tháng.
Cũng từng trải nghiệm dịch vụ phun xăm lông mày tại Thu Cúc, Hồng Dương (27 tuổi) cho hay: “Dáng lông mày bẩm sinh đã nhạt nên đi đầu mình cũng phải make-up mất thời gian lắm. Được bạn bè tư vấn, mình đến Thu Cúc thực hiện phun mày tán bột và rất hài lòng về dịch vụ. Các chuyên viên tại đây không chỉ giỏi chuyên môn mà còn rất tận tình, gần gũi nữa.
Nguồn: Địa chỉ phun xăm lông mày đẹp
 

Ads HMO

Ads HMO

Top