• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Nghệ An Đẹp mê hồn cánh đồng hướng dương xứ Nghệ

HMO

Administrator
Staff member
Cánh đồng hoa Hướng dương có diện tích khoảng 100 ha đã thu hút hàng triệu lượt khách đến thăm quan, chiêm ngưỡng vẽ đẹp “có một không hai” của loài hoa mặt trời.

Tối 25/12, tại cánh đồng hoa hướng dương của tập đoàn Sữa TH True Milk tại huyện Nghĩa Đàn, Nghệ An đã diễn ra lễ khai mạc Ngày hội hoa Hướng dương và Đêm hội Sắc xuân miền Tây với nhiều chương trình nghệ thuật đặc sắc.

Năm nay, Lễ hội hoa Hướng dương và Đêm hội Sắc xuân miền Tây được tổ chức trong 3 ngày (từ ngày 25/12 đến ngày 27/12) với nhiều hoạt động đặc sắc mang đậm bản sắc văn hóa các dân tộc miền Tây Nghệ An như: Trưng bày, giới thiệu về tiềm năng sản phẩm của địa phương, tổ chức các trò chơi dân gian, cùng với đó là các hoạt động biểu diễn nghệ thuật, đốt lửa trại, uống rượu cần, múa Lăm vông… đặc biệt là cuộc thi Người đẹp hoa Hướng dương.


Cánh đồng hoa Hướng dương có diện tích khoảng 100 ha đã thu hút hàng triệu lượt khách đến thăm quan, chiêm ngưỡng vẽ đẹp “có một không hai” của loài hoa mặt trời này. Đây cũng là dịp để tỉnh Nghệ An quảng bá du lịch đến khắp bạn bè trong cả nước, tôn vinh nét đẹp văn hóa đồng bào các dân tộc miền Tây xứ Nghệ.






Theo TPO
 

Ads HMO

Ads HMO

Top