• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Nghệ An Đại học Vinh tổ chức Tết ấm cho học sinh, sinh viên

HMO

Administrator
Staff member
Tối 17/01, Trường Đại học Vinh tổ chức chương trình 'Tết ấm cho học sinh, sinh viên năm 2017'.

Tham dự chương trình có GS.TS. Nhà giáo Ưu tú Đinh Xuân Khoa - Ủy viên Ban chấp hành Tỉnh ủy, Hiệu trưởng Trường Đại học Vinh; cùng tham dự cùng có các thầy cô giáo, nhà tài trợ cùng sinh viên trường Đại học Vinh.

Chương trình là sự hưởng ứng mạnh mẽ Thư kêu gọi “Tết vì người nghèo” của Bí thư Tỉnh ủy Nghệ An. Đây là năm thứ tư Trường Đại học Vinh tổ chức chương trình – một hoạt động xã hội lớn, phát huy truyền thống văn hóa tốt đẹp của dân tộc, thể hiện tinh thần tương thân tương ái, nghĩa cử cao đẹp trong cộng đồng.


Vinh danh các nhà tài trợ. Ảnh: Thành Chung

Trao thưởng cho các sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, vươn lên trong học tập. Ảnh: Thành Chung
Năm 2016, cùng với việc trợ cấp cho 45 sinh viên mồ côi cả cha lẫn mẹ không nơi nương tựa, vận động quyên góp cho 03 sinh viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, cấp học bổng cho 723 sinh viên, Trường đại học Vinh còn tặng quà trị giá trên 300 triệu đồng cho đồng bào nghèo tại 18 xã thuộc 15 huyện của các tỉnh Nghệ An, Hà Tĩnh; Trao tặng 50 triệu tại chương trình “Tết vì người nghèo” do UBND tỉnh Nghệ An tổ chức; Ủng hộ 50 triệu đồng cho các trường học vùng sâu, vùng xa của tỉnh Nghệ An.

Trong chương trình Tết ấm, có 565 học sinh, sinh viên được nhận quà tết, mỗi phần quà trị giá 500.000 đồng.

Theo báo Nghệ An
 

Ads HMO

Ads HMO

Top