• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Đưa con đi khám 'tiện tay' bán heroin, lĩnh 20 năm tù

HMO

Administrator
Staff member
Ngày 9- 10, TAND tỉnh Nghệ An xử sơ thẩm, tuyên phạt Vi Thị Nhung (35 tuổi, trú xã Châu Kim, huyện Quế Phong, Nghệ An) 20 năm tù về tội mua bán trái phép chất ma túy.

Trước đó, sáng 7- 5, Nhung đưa hai con bắt xe đò từ nhà xuống thị trấn Cầu Giát (huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An) để khám chữa răng cho con nhưng lại dắt trong người một bánh heroin để...tiện thể bán luôn.

Khi đến phòng khám, một người đàn ông ở huyện Quỳnh Lưu đến đón Nhung đến quán cà phê bên quốc lộ 1A để bán heroin. Tại đây, khi đang giao dịch thì Nhung bị bắt quả tang còn người đàn ông cao chạy xa bay.

Tang vật thu giữ trong người Nhung có một bánh heroin (trọng lượng 350,31 gam), một điện thoại di động Nokia màu đen đã qua sử dung, chiếc ví màu hồng, chiếc túi xách màu đen.

Vi Thị Nhung tại phiên tòa sơ thẩm.
Trước khi bị bắt hai ngày, Nhung mang 25 triệu đồng từ nhà đi tìm mua ma túy về để bán kiếm lời, làm giàu. Khi đi đến bản của người H'Mông ở huyện Quế Phong, Nhung gặp và hỏi một người đàn ông dân tộc H'Mông để được móc nối mua từ một người đàn ông trong bản và được nói giá 50 triệu đồng.

Nhung đồng ý và trả cho người người đàn ông trên 25 triệu đồng mua bánh heroin, số còn lại 25 triệu đồng Nhung nợ khi nào bán được sẽ trả tiếp. Nhung mang bánh heroin về cất giấu trong tủ quần áo gia đình, khi nào có khách hỏi mua sẽ mang ra bán kiếm lời. Khi đi khám cho con, Nhung mang bánh heroin trên để bán cho người đàn ông ở huyện Quỳnh Lưu giá 70 triệu đồng thì bị bắt như trên.

Tại phiên Tòa, Nhung cho biết trước khi bị bắt chồng bị cáo phải đi làm thuê ở miền Nam, ba mẹ con ở nhà túng thiếu rồi Nhung nghĩ cách buôn heroin. Nhung khóc hối hận và xin lỗi các con, xin HĐXX xem xét cho Nhung được giảm nhẹ hình phạt để sớm trở về với chồng và con.

Theo Đ.Lam (plo.vn)
 

Ads HMO

Ads HMO

Top