• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Toàn Quốc Đơn giản và hiệu quả với phương pháp giảm cân bằng chuối

socialnv112

Thành Viên Quen Thuộc
Có rất nhiều phương pháp giảm cân khác nhau trong đó giảm cân bằng chuối cũng là một phương pháp được sử dụng rộng rãi và mang lại hiệu quả kinh ngạc.

Trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách áp dụng phương pháp giảm cân bằng chuối và những lưu ý khi sử dụng phương pháp này.

Tham khảo chia sẻ cách giảm cân của các chuyên gia

Chuối có khả năng đẩy nhanh tốc độ oxy hóa của cơ thể, giúp đốt cháy mỡ thừa nhanh chóng. Do đó khi ăn kiêng bằng phương pháp này, bạn không cần kiêng khem hay luyện tập nặng, vừa có đủ năng lượng hoạt động cho một ngày, vừa giảm cân hiệu quả. Một điều thú vị của phương pháp giảm cân bằng chuối là bạn có thể từ bỏ và bắt đầu lại bất kỳ khi nào bạn muốn.

Phương pháp thực hiện

Vào buổi sáng, bạn có thể ăn một lượng chuối tùy thích cùng với một cốc nước ấm từ 250 – 350 ml hoặc một ly sữa tươi. Bạn cũng có thể xay chuối và sữa thành sinh tố để uống dễ hơn. Không dùng thêm bất kỳ thức ăn gì ngoài chuối, sữa và nước lọc.

Vào buổi trưa và buổi tối, chế độ giảm cân này cho phép chúng ta chọn món ăn tùy thích, nhưng tốt nhất trước khi ăn ít khoảng 30 phút, bạn nên dùng một quả chuối và cắt giảm 30% khẩu phần ăn thường lệ.

Trong ngày, chúng ta có thể dùng từ một đến hai quả chuối làm bữa ăn xế.

Tham khảo giảm cân bằng cách nào hiệu quả nhất

Một số lưu ý khi giảm cân bằng chuối

Uống đủ 2 lít nước mỗi ngày (tương đương 8 cốc nước).

Ăn 10 – 12 quả chuối chín/ngày (tương đương trên 1000 calo), đồng thời uống 3 cốc sữa không béo vào buổi sáng, trưa, tối để cơ thể đủ năng lượng hoạt động.

Nếu muốn giữ dáng lâu dài, sau khi kết thúc thời gian giảm cân bằng chuối, bạn có thể duy trì thói quen ăn sáng với 2 – 3 quả chuối chín cùng 1 cốc sữa không béo.

Trong thời gian ăn kiêng, nên uống bổ sung thêm các khoáng chất, các loại vitamin vì chuối chín và sữa không thể cung cấp đầy đủ vitamin cho cơ thể.

Người có acid vị quá nhiều, đau ruột, tiêu hóa không tốt hoặc tiêu chảy nên hạn chế sử dụng phương pháp này.

Tránh ăn nhiều vào bữa tối, tránh vận động nặng nhưng tăng cường đi bộ, chạy bộ, leo cầu thang, làm việc nhà để quá trình giảm cân diễn ra nhanh hơn.

Nếu cảm thấy chán ăn, bạn có thể làm sinh tố chuối nhưng không thêm bất kỳ hoa quả nào khác lẫn đường, sữa.

Tham khảo giảm cân bằng giấm đen nhật bản và những sai lầm

Khi áp dụng phương pháp này bạn nhớ đọc kỹ những lưu ý trên tránh để lại những tác dụng phụ không tốt cho sức khỏe.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top