• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Đánh bắt hải sản, vớt được cánh máy bay

HMO

Administrator
Staff member
Sáng ngày 27.7, anh Trịnh Đức Dũng (trú tại khối 6 phường Nghi Thuỷ, thị xã Cửa Lò) trong lúc đánh bắt hải sản trên biển cách bờ 13 hải lý đã vớt được 1 cánh máy bay có chiều dài 10m, rộng 3m tại vùng biển Lạch Quèn (Quỳnh Lưu).
Chi tiết trên cánh máy bay vớt được.
Sau khi vớt được cánh máy bay này, anh Dũng có ý định tháo rời từng bộ phận để bán sắt vụn. Tuy nhiên, cơ quan chức năng tỉnh Nghệ An đã kịp thời phát hiện và ngăn cản việc tháo dỡ, đồng thời bảo quản để phục vụ nghiên cứu.

Theo những người dân chứng kiến xác cánh máy bay cho biết, rất có thể đây là cánh của một chiếc máy bay địch bị quân ta bắn rơi trong những năm chiến tranh. Các thông số kỹ thuật trên cánh máy bay vẫn còn một số chi tiết rất rõ nét.

Hiện nay, cánh máy bay trên đang được bảo quản tại cầu cảng số 1 của cảng Cửa Lò.
Xác cánh máy bay hiện được bảo quản tại cầu cảng số 1 của cảng Cửa Lò.
HMO nguồn Laodong.com.vn
 

Ads HMO

Ads HMO

Top