• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

TP HCM Ăn như thế nào để giảm cân trong 1 tuần

drspiller

Thành Viên Quen Thuộc
Nhiều người lầm tưởng rằng các loại thực phẩm dành cho người béo phì rất khó kiếm, và giảm cân là một quá trình vô cùng gian khổ. Tuy nhiên sự thật lại ngược lại, bạn có thể tìm những loại thức ăn vừa tốt cho sức khỏe, vừa giảm cân an toàn ngay trong những cửa hàng, siêu thị, chợ… ở ngay bên bạn. Vậy, nên ăn gì để giảm cân an toàn và hiệu quả nhất?

Sữa chua


Sữa chua chứa hàm lượng canxi cao, giúp cải thiện hệ tiêu hóa của bạn, làm giảm đầy hơi bụng và chứng khó tiêu. Sữa chua được sử dụng như một bữa ăn nhẹ sẽ giúp bạn quên đi cảm giác đói, đồng thời làm tiêu hao lượng mỡ thừa một cách đáng kể.

Rau xanh

Rau xanh thực phẩm không thể thiếu cho người muốn giảm cân nhanh chóng và hiệu quả.

Trong rau xanh chứa nhiều và phong phú chất xơ, nước, ít calo. Chúng cũng rất giàu khoáng chất, chất chống oxy hóa và các chất hóa học có sẵn trong thực vật nên rất hữu ích cho việc duy trì và cải thiện sức khỏe của bạn

Đậu đen

Đậu đen giàu chất xơ, giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch, có tác dụng khử độc sulfates, tăng cường năng lượng cho cơ thể và ổn định lượng đường huyết, là nguồn bổ sung protein cho cơ thể, giúp giảm cân hiệu quả và là cách giảm béo từ thiên nhiên hiệu quả nhất.

Gạo lứt

Nếu bạn băn khoăn không biết ăn gì để giảm cân nhanh nhất trong 1 tuần thì gạo lứt là phương án tối ưu. Nguồn chất xơ dồi dào có trong gạo lứt giúp phòng tránh bệnh xơ vữa động mạch, giảm nguy cơ bệnh tim mạch, tiểu đường và giảm cân.

Ngoài ra, bạn nên ăn những chất béo có lợi cho sức khỏe từ các loại quả hạt, cá nạc, dầu ô-liu nếu muốn duy trì các đường cong cơ thể khi giảm cân. Chế độ ăn uống kết hợp với vận động điều độ sẽ giúp bạn muon giam beo và giảm cân lành mạnh
 

Ads HMO

Ads HMO

Top