• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

ÍT ai biết rằng ga chin cua xuất hiện trong truyền thuyết Sơn Tinh – Thủy Tinh để làm lễ vật thách c

dhquan197287

Lính mới
ÍT ai biết rằng ga chin cua xuất hiện trong truyền thuyết Sơn Tinh – Thủy Tinh để làm lễ vật thách cưới công chúa Mỵ Nương. Là có thật tại Thanh Sơn – Phú Thọ. Đây là giống gà chín cựa thuần chủng đặc sản có thật. ga 9 cua thuần chủng có trọng lương nhỏ, ga 9 cua trống khoảng 2kg, gà chín cựa mái khoảng 1,6kg . Gà chín cựa có đặc điểm chân thường nhiều cựa, thường 6 cựa đối với mái và 8 cựa đối với trống .Và đặc biệt nữa là cựa trên cùng hoàn toàn là sừng, cong vút như lưỡi câu, liêm hay nanh heo…

Gà có đủ 9 cực kỳ hiếm, từ xưa đến nay chỉ đếm trên đầu ngón tay. Người ta thương quan niệm rằng nhà nào sở hựu gà đủ 9 cựa thì chẳng khác nào có con ga chin cua bằng vàng…. Thịt ga chín cua (gà nhiều cựa) có mùi vị đặc biệt của vùng quê phú thọ mà khó có thể diễn tả bằng lời. Thịt thường được đặt trên mẹt tre lá chuối hoặc cách thủy, ăn cùng bánh dầy như 1 món ăn đặc trưng của miền đất tổ.

Hiện nay, do kinh tế thị trường phát triển, nhiều nơi cũng đã sưu tầm nuôi giống gà chín cựa này, nhưng so về giá trị thương phẩm thì chỉ có Gà chín cựa ở Thanh Sơn mới là hảo hạng, thịt gà dai, vừa ngọt vừa thơm. Đặc biệt về ý nghĩa tâm linh, có lẽ chỉ giống gà chín cựa ở Thanh Sơn thì Tổ tiên mới cảm nhận được sự linh thiêng, cũng như hương vị ngọt ngào của nó. Vì vậy, trong các dịp lễ tết, ngày mừng thọ, báo hiếu ông bà cha mẹ, làm quà biếu… Gà chín cựa ở Thanh Sơn luôn là vật phẩm đầy trang trọng. địa chỉ bán gà chín cựa
⇔ LIÊN HỆ: QUÂN MÁN – 0978.197.287 – GIAO HÀNG TRÊN TOÀN QUỐC
WEBSITE
: http://bangachincua.com/
⇒ GÀ CHÍN CỰA TRƯỞNG THÀNH (BỐ MẸ) – GIÁ BÁN: 260.000vnđ/1kg.
⇒ GÀ CHÍN CỰA GIỐNG TỪ 1 – 2 THÁNG TUỔI – GIÁ BÁN: 110.000vnđ – 170.000vnđ/1 con.



 

dhquan197287

Lính mới
Quà biết ngày tết có lẽ luôn là vấn đề mà bất cứ ai trong chúng ta đều băn khoăn lựa chọn mỗi khi tết đến xuân về. Tết đến là dịp để bạn gửi lời yêu thương, cảm ơn trong suốt 1 năm tới gia đình, bạn bè, đồng nghiệp và đối tác. Quà biết ngày tết sẽ thay bạn mang may mắn, sức khỏe và bình an tới người nhận, vậy nên lựa chọn món quà biếu ngày tết ý nghĩa nào với giá thành hợp lý, tốt cho sức khỏe. Hiểu được những băn khoăn và lo lắng đó. Tôi giới thiệu đến 1 loại gà 9 cựa và gà đông tảo.

Hiện trên thị trường quà biếu tết rất đa dạng, nhưng hiện đang có 2 mặt hàng được coi là Hot đó là gà 9 cựa và gà đông tảo. Chính vì Hot nên mọi người đang băn khoăn không biết nên chọn GÀ 9 CỰA hay GÀ ĐÔNG TẢO. Gà nào quý hơn và không biết nên mua gà 9 cựa ở đâu hay gà đông tảo ở đâu,

Gà 9 cựa, là động vật quý hiêm được đi theo truyền thuyết cửa VUA HÙNG, nói đên đó thì mọi người cũng hiểu là gà 9 cựa rất quý và đây là món qua biết tết rất độc đáo.

Gà đông tảo cũng là một loại gà tiến vua, nhưng được nuôi đại trà ở Hưng Yên, và giờ được nuôi đại trà trên toàn quốc.

NẾU SO SÁNH GIỮA GÀ CHÍN CỰA VÀ GÀ ĐÔNG TẢO BẠN BIẾT NÊN CHỌN LOẠI NÀO RỒI ĐÚNG KHÔNG?.

CHÚC CÁC BẠN CHỌN ĐƯỢC MÓN QUÁ NHƯ Ý ĐỂ BIẾU NGƯỜI THÂN VÀ BẠN BÈ KỂ CẢ XẾP.

Hình ảnh gà 9 cựa


BẢNG BÁO GIÁ GÀ 9 CỰA.
⇔ LIÊN HỆ: QUÂN MÁN – 0978.197.287 – GIAO HÀNG TRÊN TOÀN QUỐC
⇒ GÀ 9 CỰA TRƯỞNG THÀNH (BỐ MẸ) – GIÁ BÁN: 260.000vnđ/1kg.
⇒ GÀ CHÍN CỰA GIỐNG TỪ 1 – 2 THÁNG TUỔI – GIÁ BÁN: 110.000vnđ – 170.000vnđ/1 con.

nguồn từ: bán gà chín cựa
 

Ads HMO

Ads HMO

Top