• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Áo khoác dù giữ nhiệt hoàn hảo dành cho mùa đông lạnh giá

cuongmy

Thành Viên Quen Thuộc
Với thiết kế thông minh, Heated Down Jacket xứng đáng là tuyệt đỉnh áo khoác dù giữ nhiệt, giúp bạn chống chọi với mùa đông lạnh giá sắp đến.
Mùa hè oi ả vừa chấm dứt, gió thu dịu mát cũng dần nói lời tạm biệt cũng là thời điểm mọi người rủ nhau đi mua đồ tránh rét để đón mùa đông sắp đến. Nếu bạn là người ngại khoác lên người 10 lớp áo để đủ ấm thì hãy thử nghía qua áo khoác bomber jacket nam giữ nhiệt siêu chất Heated Down Jacket. Đây là thành quả nghiên cứu của nhóm 4 nhà thiết tài năng Bryce Fisher, Jon Bybee, Henry Deutsch và Ezra Kwong thuộc thương hiệu Ravean.


Heated Down Jacket, tuyệt đỉnh áo khoác giữ nhiệt thế hệ mới.
Được biết, hãng chủ yếu sử dụng loại vải nhẹ, thoáng khí và đặc biệt là chống thấm nước để phù hợp với mọi hoạt động của người dùng. Ngoài ra, áo khoác da cũng có nhiều ngăn túi nhỏ, thuận tiện cho việc đựng vật dụng cần thiết. Tuy nhiên, điểm ưu việt của sản phẩm này lại nằm ở hệ thống sưởi ấm Ravean C6 12V gắn ở bên trong áo, cho phép bạn điều chỉnh nhiệt độ theo ý muốn.

Theo tiết lộ của nhà sản xuất, 12V là loại pin mang tính cách mạng với thời lượng sạc chưa đến 90 phút. Nó có thể chạy liên tiếp 10 tiếng nếu người dùng chỉnh nhiệt độ ở mức thấp nhất, 5-6 tiếng cho mức trung bình và 3-4 tiếng với mức nhiệt cao nhất. Bên cạnh việc giúp họ giữ ấm cơ thể, nó còn được tận dụng để sạc pin điện thoại khi cần. Thêm vào đó, Ravean cũng cam kết bảo hành loại áo này trong vòng 5 năm, nếu hệ thống sưởi ấm C6 xảy ra bất kì sự cố nào, hãng chắc chắn sẽ đổi lại sản phẩm mới cho khách hàng.

Hiện dự án Heated Down Jacket đang trong quá trình huy động vốn trên Kickstarter, tới thời điểm hiện tại, nó đã kêu gọi được 988 nghìn USD (gần 2,2 tỉ VND). Loại áo khoác này dự kiến được bày bán rộng rãi vào đầu năm 2016 với 4 kiểu dáng cho cả nam và nữ. Giá thành sẽ rơi vào khoảng 119 -199 USD (2,6 - 4,4 triệu VND) tùy từng mẫu mã.


Được biết, chất liệu chủ yếu là loại vải nhẹ, thoáng khí, chống thấm nước.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top