• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Áo khoác dù chất xúc tác cho mọi phong cách mùa hè

cuongmy

Thành Viên Quen Thuộc
Nguyên tắc để mặc đẹp những chiếc áo khoác dù vô cùng đơn giản!



Giữa mùa hè mà mặc áo khoác giá sỉ nghe có vẻ hơi “ngốt”, nhưng sự thực là nếu tìm được một chiếc áo phù hợp, vẫn giữ nguyên độ mát mẻ, lại có khả năng biến hóa với nhiều phong cách, bạn cũng chẳng có lý do nào để từ chối.

Hẳn bạn đã nghe hoặc đã từng diện kiến chất liệu dù, một trong những chất liệu cực phù hợp với thời tiết mùa hè. Tuy không thấm hút mồ hôi như cotton song độ nhẹ, bay của dù khiến cho nhiều bạn trai cảm thấy dễ chịu ngay lập tức khi diện, dẫu cho đó có là một chiếc áo khoác bomber jacket dài và rộng.



Một khi dù hóa thân vào các thiết kế áo khoác, bạn sẽ không có cảm giác mình đang mặc một chiếc áo khoác nữa, thay vào đó là một kiểu áo có khả năng tạo phong cách đa dạng hơn là kiểu áo buộc phải mặc vì thời tiết như các loại áo khoác khác.

Bên cạnh đó, vải dù thường có rất nhiều màu sắc, họa tiết bắt mắt nên cũng không lấy gì làm khó hiểu khi nhiều anh chàng mê mệt chất liệu này vào mùa hè. Họ có thể mặc nó trên bãi biển cùng với quần tắm đang là mốt, có thể khoác bên ngoài chiếc áo thun và quần short để vừa khoe được vóc dáng cơ bắp, lại vừa đủ kín đáo để đỡ bị gièm pha.



Nguyên tắc để mặc đẹp những chiếc áo khoác dù vô cùng đơn giản: bạn cần chọn màu sắc cho hòa hợp giữa áo khoác và các trang phục đang mặc. Nếu áo khoác là kiểu họa tiết nhiệt đới sắc sỡ, bạn nên tiết chế màu sắc ở các trang phục, phụ kiện đi kèm, nên là đơn sắc càng tốt. Còn nếu kiểu áo bạn chọn chỉ có tông màu trắng đen hoặc một màu làm chủ đạo, bạn cứ tự do lựa chọn các trang phục mặc trong nhé!

Ngoài ra, áo khoác dù cũng mặc được theo nhiều kiểu: khi thì “thả rông” hai vạt áo cho bay bổng, lúc lại có thể dùng một chiếc đai, hoặc có sẵn, hoặc tự chế để giúp cơ thể thêm cân đối và mạnh mẽ. Nếu còn nghi ngờ gì về quyền năng của kiểu áo khoác này, cứ thử mua và mặc sẽ mê ngay nhé!
 

Ads HMO

Ads HMO

Top